Samhliða undirbúningsfundum vegna 43. þings ASÍ á hausti komanda birti ASÍ nokkur fræðslumyndbönd um starfsemi sína og áhersluatriði á samfélagsmiðlum. Myndböndin fjölluðu m.a. um helstu verkefni ASÍ, mikilvægi kaupmáttar launa, árangur undanfarinna ára í hækkun lægstu launa, alvarleika hvers kyns svindls í atvinnustarfsemi og þátt stjórnvalda í þeirri reiði og óþolinmæði sem er í röðum verkalýðshreyfingarinnar.
Samhliða undirbúningsfundum vegna 43. þings ASÍ á hausti komanda birti ASÍ nokkur fræðslumyndbönd um starfsemi sína og áhersluatriði á samfélagsmiðlum. Myndböndin fjölluðu m.a. um helstu verkefni ASÍ, mikilvægi kaupmáttar launa, árangur undanfarinna ára í hækkun lægstu launa, alvarleika hvers kyns svindls í atvinnustarfsemi og þátt stjórnvalda í þeirri reiði og óþolinmæði sem er í röðum verkalýðshreyfingarinnar.
Á þeim fimm vikum sem myndböndin voru í dreifingu náðu þau til meira en 160.000 einstaklinga sem horfðu yfir 300.000 sinnum. Tæplega 3.500 manns brugðust við efninu á einhvern hátt og af þeim voru um 85% jákvæðir í garð þess.