Í frumvarpi sínu rökstyður ríkisstjórn Noregs lagabreytingarnar með því að það þríhliða samband sem stofnist við leigu starfsmanna samræmist illa reglum norsks vinnuréttar þar á meðal um vinnuvernd, öryggi og aðkomu trúnaðarmanna stéttarfélaga. Notendafyrirtækið sem ráði starfsmanninn hafi mikil áhrif á stöðu hans þó formlega sé það starfsmannaleigan sem sé „atvinnurekandi/launagreiðandi“ hans. Margt af því sem hafi bein áhrif stöðu og daglegt lífi starfsmannsins sé hins vegar utan valdssviðs þessa formlega „atvinnurekanda/launagreiðanda“. Þríhliða sambandið kljúfi hina hefðbundnu atvinnurekendaábyrgð og ábyrgð stéttarfélaga eins og þeirri ábyrgð sé skipað bæði með lögum og kjarasamningum.
Í bréfi til norskra stjórnvalda dregur ESA í efa að nýju reglurnar samrýmist tilskipun um 2008/104 og reglum EES um frjálst flæði þjónustu. Margt af því sem norsk stjórnvöld, eftir samráð við verkalýðshreyfinguna, bera fyrir sig til réttlætingar á þessum takmörkunum hefur íslensk verkalýðshreyfing ítrekað haldið fram og spennandi verður að sjá hver niðurstaða ESA og eftir atvikum EFTA-dómstólsins verður.